Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Cách bày tỏ sự tức giận trong tiếng anh

Giận hờn là một trong những trạng thái thường thấy của mỗi người. Các bạn đã biết thể hiện sự tức giận trong tiếng anh hay chưa. Cách giao tiếp tiếng anh hiệu quả là chúng ta có thể nói những câu giao tiếp hàng ngày đơn giản một cách lưu loát. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn biết được cách bày tỏ sự tức giận của mình bằng tiếng anh nhé.
Học tiếng anh

Dưới đây là những câu thường sử dụng để bày tỏ sự tức giận nhé:


·      I don't believe it! (Không thể tin được)
·      What a pain! ( Thật là khổ sở)
·      It really gets on my nerves. (Không thể chịu đựng được)
·      I'm sick and tired of...(Tôi thực sự ốm và mệt bởi..)
·      I'm fed up with it. (Tôi chán ngấy với nó)
·      I could really do without it. (Tôi thực sự có thể làm mà không cần đến nó)
·      Is it possible? (Điều đó có thể sao?)
·      I’m so frustrated. (Tôi quá là thảm hại)
·      It’s so frustrating working with him. (Thật sự là thất bại khi làm việc với anh ta)

·      It’s easy to get frustrated when things are not fair. (Thật bại quá đơn giản khi mọi thứ không công bằng)

·      I’m  really mad, just a disappointed. (Tôi điên lên mất, thực sự thất vọng)

·      I can’t believe Jim would do something so low.” (Tôi không thể tin được Jim làm những điều hèn mọn như vậy

·      What was he thinking! I thought we were friends too. Ông đang nghĩ gì vậy, tôi tưởng chúng ta là bạn cơ đấy.

·      I can’t believe he was talking behind my back. (Tôi không thể tin được anh ta đã nói xấu sau lưng tôi)

·      I’m never trusting her again. (Tôi không bao giờ tin tưởng cô ấy nữa)

·      I can’t believe you did this to me. (Tôi không thể tin được bạn làm điều này với tôi)

·      Why would you do it? (Tại sao bạn lại làm điều đó?)

·      You didn’t have to tell my parents that I owed you money. I said I would pay you back when I got my paycheck. I can’t believe you would do this.
(Tôi đã không kể với bố mẹ về việc tôi nợ bạn tiền. Tôi nói tôi sẽ trả bạn sớm khi tôi   nhận lương. Tôi không thể tin được bạn sẽ làm điều này)

Những lúc giận dỗi chúng ta sẽ có thể mất kiểm soát và nói hoặc bắt gặp những câu tương tự như ở trên. Cach giao tiep tieng anh tốt là khi bạn biết và hiểu được những câu nói đó, sử dụng trong những ngữ cảnh giao tiếp sao cho phù hợp nhất.

Như vậy, chúng ta đã biết thêm khá nhiều câu tiếng anh thường sử dụng trong giao tiếp phải không nào. Hãy cùng học chảm chỉ và áp dụng ngay nhé! Chúc các bạn ngày càng giao tiếp thành thạo tiếng anh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét