Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Cùng Aroma học tiếng Anh giao tiếp

Bạn bị hạn chế trong việc sử dụng tieng anh giao tiep. Bạn muốn cải thiện khả năng anh ngữ của mình. Hãy đến với chúng tôi, Aroma- Tiếng anh cho người đi làm.

Tiếng Anh giao tiếp
Cùng Aroma học tiếng Anh giao tiếp
Tại Aroma, bạn sẽ nhận thấy rằng: “Tiếng anh giao tiếp đâu có khó?”. Đối tượng mà chúng tôi hướng đến là những người đi làm, những người có khung thời gian eo hẹp và có rất nhiều mối lo.

Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong cả giảng dạy và đều đã là người đi làm, nên những mối vướng bận của học viên, họ đều có thể nắm bắt rõ. Qua đó, chúng tôi luôn bên bạn, chia sẻ những lo toan, vất vả mà học viên gặp phải và chúng ta trở thành những người bạn của nhau.

Khi tham gia khóa học của Aroma, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Bởi lẽ, chúng tôi không chỉ cung cấp kiến thức liên quan đến anh ngữ cho bạn, mà còn giúp bạn phát triển các kỹ năng mềm thông qua các bài tập tình huống, các bài thực hành suốt trong khóa học. Thêm vào đó, bạn được phát triển khả năng viết email, CV hoàn chỉnh, sáng tạo và có trọng tâm. 

Mỗi khóa học giao tiếp được thiết kế chuyên nghiệp, dành riêng cho người đi làm. Tập trung chủ yếu vào 2 kỹ năng “Nghe- Nói” nhưng không bỏ quên kỹ năng “Đọc- Viết”. Bổ sung những từ vựng cần thiết trong giao tiếp, trong công việc qua từng bài học. Học giao tiếp đâu có khó, quan trọng là bạn phải kiên trì, luôn mang theo mục tiêu và ngọn lửa bên mình.

Giáo trình cũng là một điểm mạnh của Aroma. Chúng tôi lựa chọn cuốn “Business Goals” của đại học hàng đầu thế giới- đại học Cambridge- Anh Quốc. Qua quá trình biên tập, chỉnh sửa và phân chia theo các cấp độ khác nhau để phù hợp với từng trình độ của người học.

Sự tương tác giữa giảng viên và học viên luôn được đề cao trong mỗi lớp học Aroma. Chúng tôi luôn lắng nghe những tâm sự, những trăn trở của học viên. Chúng tôi luôn đồng hành bên họ, giúp họ vượt qua những khó khăn trong công việc cũng như trong học tập. Các buổi offline cũng là cơ hội để các học viên giao lưu với nhau, chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Một môi trường học tập thân thiện và gần gũi là điều chúng tôi luôn luôn muốn hướng tới. Điều này cũng góp phần tạo nên nét riêng, sự khác biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Aroma- tiếng anh cho người đi làm.

Tiếng anh giao tiếp sẽ mang đến bên bạn nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, mở ra chân trời mới, giúp bạn thay đổi cuộc sống. Kiên trì và bền bỉ, bạn sẽ thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét