Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Vui học tiếng anh mỗi ngày

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, có một chiếc máy tính kết nối mạng là coi như bạn đã có cả thế giới trong tay. Việc học tiếng anh cũng thế, có một chiếc máy tính kết nối mạng là bạn đang có một “người thầy” day hoc tieng anh mỗi ngày cho bạn rồi đấy.
vui học tiếng anh mỗi ngày 1


  1. Học tiếng anh qua phim

Học tiếng anh qua phim là một trong những cách làm bạn thú vị hơn rất nhiều. Nó sẽ khác hẳn những giờ học tiếng anh khô khan ở trên lớp. Thay vào đó bạn được thỏa mãn đam mê phim ảnh lại vừa có thể tự học tiếng anh. Hãy tìm một bộ phim mà bạn yêu thích, có nội dung dễ hiểu đối với bạn, ít diễn viên và có phát âm rõ ràng. Những bộ phim hài đáng là một lựa chọn khiến bạn phải quan tâm đấy.
Sau khi đã chọn được bộ phim yêu thích, trước tiên hãy xem bộ phim ấy với phụ đề để bạn có thể hiểu sơ qua nội dung. Sau đó hãy luyện tập thật nhiều, bạn hãy copy phim vào điện thoại cá nhân để bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi. Nhại theo phim là một cách luyện tập hay ho cho bạn đấy. Cuối cùng hãy luyện tập xem phim mà không có phụ đề.
  1. Học tiếng anh qua bài hát

Đây sẽ là một cách tuyệt vời dành cho những bạn, đặc biệt là những bạn là fan cuồng của nhạc US, UK. Âm nhạc tác động đến cảm xúc của con người thật mạnh, bạn sẽ rất ngạc nhiên tại soa mình học những từ mới lại lâu thuộc thế, nhưng khi chúng được phổ nhạc thì việc nhớ chúng lại thật dễ dàng. Bạn sẽ thấy việc học tiếng anh thật thú vị và vui hoc tieng anh mỗi ngày.
vui học tiếng anh mỗi ngày
Bạn hãy tìm kiếm những bản nhạc mà bạn yêu thích trước tiên, nếu như bạn đã thuộc lời của nó rồi thì càng tốt. Hãy nghe hát bằng tiếng anh trước thật nhiều lần sau đó bạn nên tìm cách dịch lời của chúng ra tiếng Việt, từ đó bạn sẽ hiểu được nội dung của bài hát. Sau đó, hãy nghe thật nhiều, hát theo và luyện tập thật nhiều. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn có thể vừa học tiếng anh lại vừa có một số bài hát tiếng anh là bài tủ để đem ra “đọ sức” với bạn bè khi cần.
  1. Học tiếng anh qua các trang mạng

Hiện nay có  rất nhiều trang mạng tự học tiếng anh online rất hay. Bạn có thể tìm ra rất nhiều trang mang mạng như thế cùng vô vàn phương pháp học khác nhau. Hãy tìm cho mình một cách học phù hợp nhất.

Học tiếng anh qua phim, qua lời bài hát hay qua những trang mạng online sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị hơn, vui hoc tieng anh hơn và tiếng anh lúc này không còn là một môn học khô khan nữa mà sẽ trở thành một niềm vui mỗi ngày của bạn.

Nội dung khác liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét