Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Cách dạy hiệu quả trong lớp tiếng anh giao tiếp

Trong lop hoc tieng anh giao tiep, cần có một cách dạy khác biệt với các lớp dạy ngữ pháp hay dạy luyện thi để các học viên có hứng thú và tiếp thu tốt. Ngoài ra họ có thể ứng dụng những gì đã học trong các tình huống đời thực một cách dễ dàng. Hãy cùng tham khảo các cách sau:

lop hoc tieng anh-1
Hãy tạo sự tương tác trong lớp học

Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng



Ngay cả đối với một lớp học hoàn toàn là giao tiếp bạn cũng nên chuẩn bị một cây bút và tờ giấy để viết lại các lỗi sai và những điều cần hỏi. Mặc dù đôi khi một cuộc trò chuyện sẽ trôi chảy từ đầu đến cuối, nhưng khi là người lắng nghe bạn có thể ghi lại những lỗi sai của học viên cũng như những câu hỏi mà bạn sắp đặt ra cho họ

Đừng nói quá nhiều


Mặc dù một số sinh viên đang vui vẻ nghe giáo viên nói mà không có tương tác thì như việc ho đang ở nhà vè nghe đài hay nghe với một DVD. Vì vậy, trong lop hoc tieng anh, hãy nói vừa đủ, dẫn dắt để học viên có khả năng phản hồi và tương tác lại với bạn. Hãy hỏi những câu hỏi mở thay vì câu hỏi Có / Không . Trong các nhóm, để học sinh nói chuyện với nhau, trong khi bạn đóng vai trò của một người điều hành. Hướng dẫn các cuộc trò chuyện mà không trở thành tâm điểm của nó.

Đánh giá


Với các lớp học đàm thoại, thường là những kiến thức không có trong sách giáo khoa , vì vậy, các chủ đề thay đổi mỗi tuần sẽ làm học sinh nhanh chóng quên đi những gì đã được đề cập trước đó. Để giảm bớt vấn đề này, xem xét các vấn đề chưa đúng như từ vựng, phát âm quan trọng nhất từ ​​bài học trước khi bắt đầu các lớp tiếp theo. Nếu bạn đã ghi lại các sai lầm của học sinh trong lớp, hãy giữ những ghi chú và mang lại cho họ

Quan tâm và nhiệt tình


Học viên sẽ thực sự muốn hợp tác và có thái độ tốt trong lớp học nếu họ cảm thấy bạn quan tâm đến những gì họ nói. Lớp học tiếng Anh tại trung tâm có thể sẽ hiệu quả nếu nó mang lại cho sinh viên cơ hội để nói chuyện với một người thực sự lắng nghe và nhiệt tình hỗ trợ. Với việc làm giảng viên đóng vai trò như một người hỗ trợ, giúp đỡ học viên trong lớp có thể phát triển tốt khả năng của mình. Hãy trở thành một người giáo viên tận tậm và nhiệt tình, bạn sẽ nhận được sự hợp tác tốt của các học viên. Sự hợp tác tốt này sẽ dẫn đến một kết quả có lợi cho cả hai: Bạn không cảm thấy áp lực trong công việc, hoàn thành nó tốt và học viên thì có thể thu nhận kiến thức một cách hiệu quả.

Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét